Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tin HOT về dự án hiện đại MB Land Mỹ Đình Cầu Giấy

Tổ hợp căn hộ MBLand Mỹ Đình là nhà cửa Tổ hợp chung cư hiện đại nhất toạ lạc trên trục phố Nguyễn Cơ Thạch giao cắt đường Hàm Nghi thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới tại quận Nam Từ Liêm. Đây là tòa tháp công cộng hỗn hợp – Trung tâm thương mại dịch vụ, sinh hoạt tập thể, nhóm nhà trẻ, văn phòng và Quần thể quy mô cao 30 tầng; 03 tầng hầm gửi xe; nhà cửa được sắp xếp 02 cụm thang gồm 06 thang máy và 03 thang bộ phục vụ cho khối Tòa nhà, 02 thang máy và 01 thang bộ đáp ứng cho khối văn phòng; có xây cất lối đi cho người tàn tật; lối vào khu Chung cư và khu văn phòng, dịch vụ được bố trí riêng lẻ...

 

Phối cảnh chung cư MBLand Center Point Mỹ Đính

 

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH

+ Tên Khu đô thị  : Khu hỗn hợp cao tầng văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở (MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH)
+ địa điểm thành lập : Ô 1.A.IV khu đô thị thế hệ Mỹ Đình, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
+ Diện tích khu đất: 4.430 m2
+ Chủ đầu tứ: Công ty cổ phần địa ốc MB (MBLAND)
+ Đơn vị xây dựng: Công ty cổ phần LIDECO 1
+ Đơn vị tư vấn giám sát: VP tứ vấn và chuyển giao công nghệ xây dựng – Trường ĐH KT HN
+ Đơn vị bốn vấn kiến thiết: Công ty CP Ecoland
+ Diện tích thành lập : 2.182 m2
+ Tổng diện tích sàn thành lập: 71.109 m2 (cả 3 tầng hầm)
+ Mật độ xây dựng: khoảng 50%
+ Quy mô Tổ hợp căn hộ: một Khu đô thị bao gồm 30 tầng trong đó 23 tầng Chung cư; 07 tầng thương mại và 03 tầng hầm
+ Tổng diện tích sàn thành lập: 71.109 m2 (cả 3 tầng hầm)
+ Chức năng : Trung tâm thương mại, văn phòng và Khu đô thị để ởTầng 1,2,3: Trung tâm thương mại và nhà trẻTầng 4: tầng kỹ thuật và dịch vụ (bể bơi, Gym….)Tầng 5,6,7: tầng văn phòng và thương mạiTầng 8 -30: Chung cư để ở.                        
+ Tổng số Tòa tháp: 357 Quần thể
+ Tổng số thang máy: 6 thang máy

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH
 

địa điểm của dự án có nhiều tiện lợi trong quá trình thành lập cũng như vận hành khai thác nhà cửa về lâu dài. Địa hình khu đất tương đối phẳng phiu. vị trí thành lập tòa tháp nằm cạnh 2 mặt đường là Nguyễn Cơ Thạch và phô Hàm Nghi là một trục đường chính của Hà Nội. Đây là một Vị trí đẹp, thuận tiện về giao thông, có góc nhìn lớn và lớn. bởi vì vậy, tòa tháp không những phải đáp ứng về mặt thẩm mỹ kiến trúc, hài hoà với cảnh quan, thích hợp với quy hoạch tầm thường đô thị mà còn phải đáp ứng được những nhu cầu sử dụng trong tương lai.

Tòa tháp MBLand Mỹ Đình Khu vực có Vị trí kết nối giao thông rất dễ dãi và mau lẹ, chỉ mất 5 phút ra đến bến xe Mỹ Đình, phô vành đai 3; 10 phút đến trung tâm Hội nghị đất nước, khu chợ BIG C. Tiếp cận đầy đủ các lợi ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ, cửa hàng và công viên cây trồng trong khu đô thị Mỹ Đình và các khu vực lân cận.

Quần thể MBLand Mỹ Đình Khu đất thành lập nhà cửa ”Văn phòng, Trung tâm thương mại, Nhà cao tầng MBLand Mỹ Đình Dịch vụ và Nhà ở hỗn hợp” nằm tại ô đất ký hiệu 1.A.IV của Căn hộ mới Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội. công dụng sử dụng của khu đất là : Tổ hợp căn hộ Khu đô thị, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, ngân hàng.
 

III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH
 

Tổ hợp căn hộ là một Dự án cao 30 tầng với 03 tầng hầm, 07 tầng trung tâm thương mại, văn phòng và 23 tầng Chung cư. công trình được bố trí 02 cụm thang gồm 06 thang máy và 03 thang bộ đáp ứng cho khối Siêu dự án, 02 thang máy và 01 thang bộ phục vụ cho khối văn phòng; có thiết kế lối đi cho người tàn tật; lối vào khu Tòa tháp và khu văn phòng, dịch vụ được bố trí riêng biệt.

Các Dự án được thiết kế tiến bộ, được tối ưu hóa các công năng dùng cấu kết với nhiều tiện lợi vượt trội, MbLand Central Point Mỹ Đình sẽ đem tới không gian thư giãn cho dân chúng sống tại đây.
+ Khu TTTM đẳng cấp, không gian mua sắm hấp dẫn.
+ Khu nhà hàng sang trọng.
+ Phòng tập gym chuyên nghiệp được trang bị các thiết bị luyện tập hỗ trợ tăng nhanh sức khoẻ tim mạch như máy chạy bộ, xe đạp, chèo thuyền...
+ Không gian Spa sang trọng cùng phong cách đáp ứng tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
+ Phòng khám đa khoa tiến bộ cung ứng dịch vụ để mắt sức khoẻ theo tiêu chuẩn quốc tế cho mọi lứa tuổi trong một môi trường an toàn, ấm áp và thân thương.

IV. MẶT BẰNG DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH
 

Siêu dự án MBland Central Point Mỹ Đình có 400 Chung cư, diện tích nhiều chủng loại (từ 73m2 - 115m2, từ 1 - 3 phòng ngủ), phù hợp với nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng.

Các Nhà cao tầng MBland Central Point Mỹ Đình được xây cất văn minh, tinh tế và đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, đem lại cho người dân nơi đây một không gian sống xanh, rộng đãng. Bên cạnh đó, nội thất được bố trí hợp lý, tiện ích, tối đa hóa công năng dùng, liên hiệp với sự hài hòa của kiến trúc mặt ngoài tạo nên một nhà cửa hội tụ nhiều nhân tố thuận tiện và phong cách.